Hút Mùi Canzy CZ 2070I

Máy Hút Khử Mùi Canzy CZ 2070I - Bảo Hành 3 Năm Chính Hãng

Máy hút khử mùi Canzy CZ 2070I

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 THƯƠNG HIỆU  Canzy CZ 2070I
 LOẠI SẢN PHẨM  Hút mùi cổ điển
 XUẤT XỨ  Trung Quốc
 TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 ♦  Chất liệu: Sơn vân gỗ đậm

 ♦  Động cơ: Turpin đôi

 ♦  Lực hút: 750(m³/h)

 ♦  Độ ồn: < 48dbA

 KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM

 ♦  Ống thoát: 120mm

 ♦  Kích thước: 700mm

 BẢO HÀNH  3 năm chính hãng

-Máy hút khử mùi Canzy CZ 2070I đến từ thương hiệu nhà bếp Châu Âu nổi tiếng Canzy, với công nghệ khử hút bằng than hoạt tính hiệu quả.

-Máy hút khử mùi Canzy CZ 2070I là Model Máy hút mùi được đa số gia đình Việt Nam tin dùng lựa chọn.

-VAI TRÒ CỦA MÁY HÚT MÙI TRONG GIA ĐÌNH

-Máy hút khử mùi Canzy CZ 2070I là một trong những sản phẩm quan trọng không kém gì các vật dụng khác trong không gian bếp gia đình bạn. Máy không chỉ đem lại một không gian sạch mà còn giúp không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng. Tuy rằng những món ăn mà bạn nấu thật sự rất thơm ngon nhưng những mùi ấy lâu ngày sẽ trở nên rất kinh khủng, điều này chúng ta không thể không sử dụng thiết bị hút mùi được. Máy hút mùi cổ điển này không phải chỉ dùng để hút mùi, nó còn có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch không khí, loại bỏ khí độc tạo không gian dễ chịu, thoáng mát và sạch sẽ cho căn bếp của bạn.

-CÔNG DỤNG ĐẶC BIỆT CỦA MÁY HÚT KHỬ MÙI CANZY CZ 2070I

-Máy hút khói khử mùi Canzy CZ 2070I giúp cho không khí phòng bếp luôn trong lành, thân thiện với môi trường. Máy hút khói khử mùi này cũng được trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng đảm bảo đủ ánh sáng cho việc đun nấu, sử dụng động cơ Turbin đôi công suất hoạt động mạnh mẽ độ ồn thấp, độ ồn tối đa của máy khi hoạt động với công suất cao nhất là ở mức 48dB không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Sản phẩm có 2 chế độ hút khử mùi đó là chế độ khử bằng than hoạt tính tại chỗ và chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống dẫn với kích thước ống dẫn 120mm, lưới lọc mỡ bằng nhôm 3 lớp, dễ tháo lắp vệ sinh.

-TÍNH NĂNG – THIẾT KẾ MÁY HÚT KHỬ MÙI CANZY CZ 2070I

-Máy hút mùi nhà bếp Canzy CZ 2070I được thiết kế với vỏ Inox toàn phần chống gỉ tạo độ bền cao cho máy, kiểu dáng sang trọng với kích thước 70cm phù hợp với nhiều không gian bếp Việt. Máy hút mùi này có công suất tối đa của máy lên đến 750m3/h với 3 tốc độ hút khác nhau dễ dàng điều chỉnh bằng nút bấm cơ, công dụng chủ yếu là hút và đẩy mùi thức ăn ra không gian ngoài phòng bếp, ngoài tác dụng hút đẩy mùi còn có tác dụng hút khử mùi trực tiếp tạo vòng tuần hoàn khép kín, mùi được hút qua bộ lọc than hoạt tính của máy có tác dụng khử trực tiếp mùi, sau đó không khí sạch sẽ được đẩy trực tiếp ra ngoài phòng bếp.

Chat Zalo

0903046098