Lò Vi Sóng Hafele HO-KT45B 535.02.731

Lò Vi Sóng Kết Hợp Nướng Hafele HO-KT45B 535.02.731 - Bảo Hành 3 Năm Chính Hãng

Lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ Hafele HO-KT45B

* THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 THƯƠNG HIỆU/MODEL  Hafele HO-KT45B
 LOẠI SẢN PHẨM  Lò vi sóng kết hợp nướng âm tủ
 XUẤT XỨ

 P R C

 TÍNH NĂNG CƠ BẢN

 ♦  Tổng công suất: 3350W 

 ♦  Điều khiển bằng cảm ứng và màn hình LED

 ♦  13 chương trình tự động

 ♦  Dung tích: 44L

 KÍCH THƯỚC SẢN PHẨM  595R x 454C x 568S mm
 KÍCH THƯỚC CẮT ĐÁ  560-568R x 450C x tối thiểu 550S mm
 BẢO HÀNH  3 năm chính hãng

- Lò vi sóng kết hợp nướng Hafele HO-KT45B được thiết kế với màu đen sang trọng, thiết kế lắp âm vừa tạo sự sang trọng vừa tiết kiệm được nhiều không gian sử dụng hơn. Ngoài ra, với chức năng nướng và vi sóng kết hợp sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn. 

- Lò vi sóng kết hợp nướng với dung tích 44 lít cho phép bạn thỏa thích nấu nhiều món ăn thơm ngon hơn phục vụ gia đình mình. Lò vi sóng âm tủ kết hợp nướng với công suất tối đa lên đến 3350 W hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và ổn định, có khả năng làm chín thức ăn một cách nhanh chóng và vàng đều hơn từ trong ra ngoài mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon, nguyên thủy sẵn có qua đó giúp bạn luôn có được những món nướng thơm ngon.

- Khoang lò Hafele HO-KT45B làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp chịu được mức nhiệt độ cao, cửa lò được làm bằng kính đen trong suốt với khả năng chịu được nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng đồng thời bạn có thể nhìn toàn bộ quá trình nấu bên trong lò. 

- Lò vi sóng âm tủ kết hợp nướng âm tủ Hafele gồm 13 công thức nấu tự động giúp cho các bà nội trợ nấu nướng các món ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian. Ngoài ra, lò nướng kết hợp vi sóng còn có chức năng rã đông thực phẩm nhanh, đảm bảo an toàn không mất nhiều thời gian. Lò vi sóng sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị kỹ thuật số LED lớn để hiển thị thời gian nấu và thời gian trong ngày rất hữu dụng giúp bạn theo dõi quá trình hoạt động lò được trực quan hơn. Đèn chiếu sáng Halogen giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm khi đang nướng hơn.

- Ngoài ra, lò nướng, vi sóng kết hợp Hafele HO-KT45B còn trang bị đồng hồ điện tử có chức năng hẹn giờ linh hoạt cùng 5 mức công suất cho bạn dễ dàng lựa chọn cho từng món ăn. Ngoài ra, lò còn có chức năng khóa trẻ em an toàn sẽ vô hiệu hóa bàn phím nên dù con bạn có chạm tay vào cũng không bị thay dổi chương trình.

Chat Zalo

0903046098