Máy Rửa Chén Hafele HDW-F60F 533.23.310

Máy Rửa Chén Hafele HDW-F60F 533.23.310 - Nhập Khẩu Thổ Nhĩ Kỳ - Bảo Hành 3 Năm Chính Hãng

Hafele HDW-F60F

THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Thương hiệu  Hafele HDW-F60F
 Loại sản phẩm  Máy rửa chén độc lặp Nero
 Xuất Xứ  Thổ Nhĩ Kỳ
 Dung tích chứa  15 bộ đồ ăn
 Chương trình rửa  8 chương trình rửa: Rửa sơ bộ, Rửa nhanh 30´, Rửa tiết kiệm...
 Hiệu điện thế  220-240Hz
 Tổng công suất  1900 W
 Độ ồn  44 dB
 Mức tiêu thụ điện  0.83 kwh/ 1 lần rửa
 Mưc tiêu thụ nước  9 lít/ 1 lần rửa
 Kích thước sản phẩm  598R x 598SC x 820-870C mm
 Chức năng đặc biệt  Rửa nửa tải
 Bảo hành  3 năm chính hãng

- Máy rửa bát Hafele HDW-F60F là dòng máy mang thương hiệu Hafele xuất xứ từ Châu Âu với sức chứa lên tới 15 bộ đồ ăn. Máy rất được các bà nội trợ ưa chuộng nhờ chất lượng, độ bền cao của sản phẩm, có nhiều tính năng hiện đại, với mức giá tiêu dùng hợp lý, HDW-F60F là giải pháp vàng giúp các chị em tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Bên cạnh đó thì thiết kế kiểu dáng sang trọng, đem đến sự tinh tế, hiện đại của sản phẩm cũng phù hợp với những căn hộ, gia đình, biệt thự.

- Máy rửa chén Hafele HDW-F60F được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có thiết kế đứng độc lập, có thể lắp đặt được với nhiều không gian khác nhau, hệ thống rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, với thiết kế các khoang để đựng bát đĩa dao thìa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc,…. Máy rửa chén độc lập này còn có thể điều chỉnh độ cao giàn trên cho phép tăng diện tích không gian chứa đồ trong khoang máy rửa bát để phù hợp với các dụng cụ trong gia đình, khả năng hỗ trợ diệt khuẩn của sản phẩm lên đến 99%.

- Hafele HDW-F60F tích hợp 8 chương trình rửa: Rửa sơ bộ; Rửa nhanh 30’; Rửa tiết kiệm và chức năng rửa đặc biệt: Rửa nửa tải. Máy sẽ giúp cho bát đĩa sạch hơn rửa bằng tay thông thường bởi máy dùng sức đẩy của nước phun mạnh vào chén bát, đồng thời, các kệ chén bát trong máy sẽ xoay liên tục, đảm bảo cho mọi ngóc ngách của chén bát đều được rửa sạch sẽ làm sạch đi các vết bẩn. Ngoài ra máy rửa chén này còn sử dụng ít chất rửa hơn so với quá trình rửa bằng tay thông thường, chức năng khóa an toàn cho trẻ em tránh cho người sử dụng thao tác sai và ngăn ngừa trẻ em nghịch phá máy rửa chén.

- Máy rửa chén bát Hafele HDW-F60F sử dụng bảng điều khiển cảm ứng trượt trên bề mặt và cửa tự động mở, thiết kế không tay nắm cùng bền mặt phẳng cao cấp, bề mặt đen nhám tạo nên căn bếp hiện đại đầy ắp công nghệ. Máy giúp tiết kiệm điện tiêu chuẩn châu Âu A+++ tiêu thụ ít năng lượng trong quá trình rửa, với mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.83 kWh/h, hoạt động độ ồn thấp chỉ từ 44dB nên rất êm không gây ảnh hưởng đến xung quanh.

 

 

Chat Zalo

0903046098