Tủ Rượu Teka RVU 20046

Tủ Rượu Teka RVU 20046 - Nhập Khẩu Romania - Bảo Hành 2 Năm

Tủ rượu vang Teka RVU 20046

THÔNG TIN KỸ THUẬT:

 Thương hiệu  Teka RVU 20046
 Loại sản phẩm  Tủ rượu
 Xuất xứ  P.R.C
 Công suất  100W
 Điện áp  220 - 240V
 Tần số  50/60Hz
 Bảng điều khiển  Cảm ứng
 Đèn báo hiệu  LED
 Kiểu đèn chiếu sáng  LED
 Dung tích  150 lít
 Trọng lượng sản phẩm  50 Kg
 Kích thước sản phẩm  59.5 x 57.3 x 82 cm
 Bảo hành  2 năm chính hãng

-Rượu là một thức uống đã phổ biến từ rất lâu và trở nên quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhiều gia đình thường sử dụng rượu làm thức uống trong các bữa ăn hoặc các bữa tiệc gia đình.

-Vì vậy tìm ra 1 phương pháp bảo quản rượu cũng là 1 vấn đề mà nhiều người bận tâm.

-Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 giải pháp.

-Với tủ rượu âm Teka RVU 20046 được thiết kế tủ âm cực kỳ tỷ mỹ, tinh tế và giúp bạn có thể thoải mái chứa 46 chai rượu để thưởng thức, tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng phù hợp với một người sành về các loại rượu và những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

-Đôi khi, người ta phải tận dụng tủ lạnh hay tủ mát để chứa rượu để bảo quản không làm cho rượu bị hỏng, nhưng bạn có biết đây không phải là cách tối ưu để bảo quản thức uống đặc biệt này.

-Nếu rượu không được đặt trong môi trường có nhiệt độ và ánh sáng thích hợp, thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hương vị rượu làm mất đi vị ngon vốn có, chắc chắn bạn sẽ rất tiếc vì điều đó.

-Với tủ rượu Teka RVU 20046 được thiết kế cực kỳ tỷ mỹ, tinh tế và dung tích lớn 150 lít giúp bạn có thể thoải mái 46 chai rượu để thưởng thức, tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng phù hợp với một người sành về các loại rượu và những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

-Tủ rượu vang Teka RVU 20046 với nội thất bên trong tích hợp đèn LED chiếu sáng và có giá đỡ bằng gỗ có thể điều chỉnh để thích hợp với từng loại rượu khác nhau rất tiện dụng, hệ thống làm lạnh không rỉ nước, đặc biệt là không đóng tuyết bên trong giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn.

-Lớp vỏ ngoài của tủ còn phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp sang trọng không những giúp giữ được vẻ đẹp bền lâu cho sản phẩm mà còn giúp bạn dễ dàng lắp đặt phù hợp với thiết kế của ngôi nhà mình.

-Tủ rượu Teka RVU 20046 còn có 2 khu vực nhiệt độ riêng biệt và 6 kệ chứa rượu tiện dụng đồng thời ngăn ngừa được tối đa tình trạng thất thoát nhiệt ra bên ngoài cho hiệu quả bảo quản được tối ưu hơn đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng hơn.

-Việc thiết kế này cũng là một ưu điểm lớn của tủ rượu RVU 20046 cho phép bạn thoải mái lựa chọn nhiệt độ thích hợp để bảo quản rượu, với thiết kế bên trên nhiệt độ từ 5 0C - 22 0C.

Chat Zalo

0903046098